Giới Thiệu

“Người không ngừng
Kể từ năm 1971, thương hiệu CENTURY 21® đã thay đổi cuộc chơi bất động sản bằng cách cung cấp cho các nhà môi giới độc lập, doanh nhân và các đại lý liên kết khả năng đạt được kết quả phi thường trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Nhưng đã có rất nhiều thay đổi kể từ đó. Nhiều người đã sao chép cách tiếp cận THẾ KỶ 21, và theo thời gian, chúng tôi đã thấy một ‘biển giống nhau’.

Với nhận thức về thương hiệu * nhiều hơn bất kỳ thương hiệu bất động sản nào, Bất động sản Thế kỷ 21 đang sẵn sàng thay đổi cuộc chơi một lần nữa. Để làm được điều này, chúng tôi đang tái tạo lại ý nghĩa của thương hiệu CENTURY 21 trong trái tim và tâm trí của những người đang mua, bán và làm việc trong lĩnh vực bất động sản ngày nay.

Điều này bắt đầu với sứ mệnh mới của chúng tôi – thách thức sự tầm thường và mang đến những trải nghiệm phi thường – và trở nên sống động trong bản sắc của chúng tôi với tư cách là một thương hiệu và các dịch vụ mà chúng tôi phát triển cho các thành viên hệ thống của mình.

Thương hiệu mang tính biểu tượng được mô phỏng lại
Cách tiếp cận mới của chúng tôi đã giúp chúng tôi tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới cho thương hiệu CENTURY 21® – một kiểu trang điểm đầy phong cách, kiểu dáng đẹp và tinh tế được thiết kế để đưa chúng ta vào thế kỷ tiếp theo. Với bảng màu được làm mới phù hợp với tông màu vàng và đen mang tính biểu tượng của chúng tôi, bản sắc mới hiện đại và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Dấu C21® mới cho phép chúng tôi chiếu một cái nhìn hiện đại cũng như phù hợp hơn với những người mua căn hộ, bất động sản thương mại và hơn thế nữa.

Cuối cùng, chúng tôi tin rằng danh tính mới này mang lại một lượng giá trị to lớn cho các thành viên của chúng tôi – giúp các nhà môi giới và đại lý liên kết của chúng tôi trở nên nổi bật và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết.

Hệ thống CENTURY 21 hiện có hơn 11.600 nhà môi giới nhượng quyền thương mại được sở hữu và điều hành độc lập trên 83 quốc gia và vùng lãnh thổ đã bắt đầu phong trào này.

Những yêu cầu xa hơn:

Trụ sở quốc tế
175 Đại lộ Park
Madison, New Jersey 07940
(877) 221.2765

* Nguồn nghiên cứu: Nghiên cứu theo dõi quảng cáo năm 2017. Kết quả khảo sát dựa trên 1.200 cuộc phỏng vấn trực tuyến với mẫu ngẫu nhiên trên toàn quốc gồm những người trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên), những người là những người ra quyết định bình đẳng trong các giao dịch bất động sản và hoạt động trong thị trường bất động sản (mua hoặc bán nhà trong vòng hai năm qua dự định mua hoặc bán nhà trong vòng hai năm tới).

Câu hỏi về nhận biết thương hiệu dựa trên một mẫu gồm 1.200 người trả lời. Kết quả có ý nghĩa ở mức độ tin cậy 90%, với sai số +/- 2,4%. Câu hỏi nhận biết dựa trên nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu được đề cập. Nghiên cứu do Millward Brown, một tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, thực hiện từ ngày 12-26 / 4/2017.”