Chiến lược Marketing đột phá trong kinh doanh online
Công nghệ thông tin phát triển, nhu cầu thị trường thường xuyên biến động, thực tế này đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phải xây dựng chiến lược marketing đột phá. Nếu tiếp tục với lối tư duy marketing truyền thống, doanh nghiệp sẽ tốn kém chi phí và không đem lại hiệu quả tối ưu.
Tư duy marketing hiện đại yêu cầu:
1. Xác định rõ thị trường mục tiêu
2. Tìm vấn đề của thị trường mục tiêu
3. Cùng thị trường mục tiêu xây dựng nội dung, bán hàng và tham gia vào quá trình truyền thông.
Trong video, tôi sẽ phân tích và hướng dẫn cho bạn rõ ràng từng yêu cầu trên. Nhiệm vụ của bạn là chuẩn bị giấy bút và ghi lại kiến thức đó xuống. Nếu có thể, hãy xem lại để hiểu sâu hơn và áp dụng dễ dàng hơn. Cuối cùng, đừng quên LIKE & SHARE video để giúp kênh trao được nhiều giá trị có ích cho nhiều người trong cộng đồng doanh nhân.
—————————
Kết nối với Phạm Thành Long:
Hotline: 0947428338
Website:
Radio:
Fanpage facebook:
Twitter:
Instagram:
Youtube:
Đăng ký kênh Phạm Thành Long Official: để cập nhật video mới nhất.
—————————
Sự kiện sắp diễn ra:
Nguồn:https://nhataidinhcu.vn/
Xem thêm Bài Viết:
- Xử lý hàng tồn kho bị âm, tồn kho quá nhiều so với thực tế
- HỌC CHỨNG KHOÁN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU 【P1】 Chơi Chứng Khoán cần bao nhiêu tiền?
- Trinh nữ hoàng cung | cây trinh nữ hoàng cung # cây Nán
- Cách làm giàu và cách kiếm tiền KHIẾN CÁC ĐẠI GIA cũng phải học hỏi
- Học Chứng Khoán online: Mua Cổ Phiếu để lâu không bán có bị mất hay không?